Line ID : image.line |  Call 097 095 4490   Online 24/7

เริ่มต้น Autodesk 3DS Max 2018

764 นักเรียน

▬ 3ds maxโปรแกรมที่นักออกแบบให้การยอมรับ ใช้ในการผลิตงานด้านสถาปัตยกรรม แบบโครงสร้าง 3D โมเดล และได้รับการพัฒนาด้านอนิเมชั่น สามารถใช้เครื่องมือสร้างภาพเคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ้น จนได้รับความนิยมในการพัฒนาด้านอุสาหกรรมเกมอย่างมาก

▬ ในคลาสเรียน 3ds max นี้จะได้เรียนรู้การขึ้นรูปแบบโครงสร้างโมเดลด้านสถาปัตยกรรม และโมเดล3D ในแบบอื่นๆที่ใช้ในการจัดองค์ประกอบ การจัดแสง การจัดสภาพแวดล้อม และเครื่องมือ 3DS MAX และเทคนิคต่างๆในการออกแบบ

Course Curriculum

Section 1 : Viewing and Navigating 3D Space
เริ่มต้น Training 3ds max 2018 intro 00:02:23
เรียนรู้ 3DS Max 2018 Workspace 00:02:35
เรียนรู้ Customize UI Schemes 00:01:52
เรียนรู้ Preference Gizmos Axis Lables 00:02:47
เรียนรู้ Viewport Tool 00:06:00
เริ่มต้น Create Object and Segments 00:06:32
การตั้งค่า Project folder 00:01:45
การตั้งค่า Units Setup และ Home Grid 00:07:35
เรียนรู้ Shading Viewport 00:04:56
ปรับแต่ง Viewport Background & Grid Color 00:02:26
Section 2 : สร้างแบบจำลอง Standard Modeling
เครื่องมือ Move Rotate Scale 00:00:00
สร้าง Geo Metry : Box 00:07:02
สร้าง Geo Metry : Cone, Sphere, GeoSphere 00:00:00
สร้าง Geo Metry : Cylinder, Tube และ Torus 00:03:09
สร้าง Geo Metry : Pyramid Teapot Plane 00:00:00
สร้าง Geo Metry : TextPlus 00:05:01
Section 3 : เครื่องมือ Architectural Model
เครื่องมือ Array Move และ Rotate 00:05:00
เครื่องมือ Array 2D, 3D, และ Scale 00:03:04
เครื่องมือสร้าง Door แบบ Pivot 00:05:24
เครื่องมือสร้าง Door แบบ Sliding 00:03:41
เครื่องมือสร้าง Door แบบ BiFold 00:02:30
Section 4 : Attributes Modifiers
การขึ้นรูปมิติจากเส้นอีลาส (Vector) และการปรับเพิ่ม 00:02:42
เครื่องมือ Modifier List – Bend Tool 00:08:42
เครื่องมือ Modifier List – Lattice Tool 00:03:47
Section 5 : เครื่องมือ (Splines) Bezier, Corner, Smooth
เครื่องมือคำสั่ง Line (Create Splines Line) 00:04:25
ระดับการแก้ไข (Line) Vertex, Segment, Spline 00:04:32
เครื่องมือและฟังก์ชัน Outline, Boolean, Mirror 00:04:11
คำสั่ง Convert to Editable Spline 00:06:17
การใช้ Spline กับคำสั่ง Extrude (Modifier List) 00:07:31
Section 6 : การสร้างวัตถุแบบ Polygon
การใช้คำสั่ง Convert to Poly 00:04:04
การใช้คำสั่ง Selection วัตถุแบบ Poly 00:05:32
Section 7 : พื้นผิว Materials และ UVW Map
เริ่มต้น Material Editor Interface 00:01:43
สร้างพื้นผิววัสดุ Standard Materials 00:05:06
การใช้ Slate Material และ Compact Material 00:04:11
ปรับค่า Material Specular Level 00:02:46
การตั้งค่า Self-illumination และ Opacity 00:02:07
เครื่องมือ Checker และ UVW Map 00:06:38
Section 8 : เครื่องมือ Camera, Lighting และ Envionment
Section 9 : เครื่องมือ Animation
Section 10 : Rendering

About

Online Animatework Training For Artists Entertainment and architecture design, 2d comic, 3d model animation, motion graphic, MOGrap.

Floor 10 ( 101 Room ) Prompan Tower 2 Ladprao soi 3 Bankok Thailand.
(066) 097-095-4490
online@animatework.com
line id : image.line
edu.animatework.com

Last Tweets

Advanced Course Search Widget

top
Copyright © 2018-2019 online. animatework.com. All Rights Reserved
X