fbpx
Line ID : @animatework |  Call 097 095 4490   Online 24/7

เริ่มต้น Autodesk 3DS Max

771 นักเรียน

▬ 3ds maxโปรแกรมที่นักออกแบบให้การยอมรับ ใช้ในการผลิตงานด้านสถาปัตยกรรม แบบโครงสร้าง 3D โมเดล และได้รับการพัฒนาด้านอนิเมชั่น สามารถใช้เครื่องมือสร้างภาพเคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ้น จนได้รับความนิยมในการพัฒนาด้านอุสาหกรรมเกมอย่างมาก

▬ ในคลาสเรียน 3ds max นี้จะได้เรียนรู้การขึ้นรูปแบบโครงสร้างโมเดลด้านสถาปัตยกรรม และโมเดล3D ในแบบอื่นๆที่ใช้ในการจัดองค์ประกอบ การจัดแสง การจัดสภาพแวดล้อม และเครื่องมือ และเทคนิคต่างๆในการออกแบบ

เพิ่มลบคีย์เฟรม keyframe
เพิ่มลบคีย์เฟรม keyframe
Render Multi/Sub-Object
Render Multi/Sub-Object
เริ่มต้นสร้าง Material
เริ่มต้นสร้าง Material
เริ่มต้นใช้งาน camera view
เริ่มต้นใช้งาน camera view
รูปแบบการ Render View
รูปแบบการ Render View
ตั้งค่า Rendered Frame
ตั้งค่า Rendered Frame
ตั้งค่า Frame Rate Config
ตั้งค่า Frame Rate Config
ตั้งค่าคีย์เฟรม Keyframe
ตั้งค่าคีย์เฟรม Keyframe
import vector modified
import vector modified
เครื่องมือ Render Safe Frames
เครื่องมือ Render Safe Frames
เครื่องมือ Checker and UVW Map
เครื่องมือ Checker and UVW Map
ตั้งค่า Self-illumination Opacity
ตั้งค่า Self-illumination Opacity

Course Curriculum

Section : เริ่มต้น Viewing and Navigating 3D Space
เริ่มต้น Training 3ds max intro 00:02:23
เรียนรู้ 3DS Max Workspace 00:02:35
เรียนรู้ Customize UI Schemes 00:01:52
เรียนรู้ Preference Gizmos Axis Lables 00:02:47
เรียนรู้ Viewport Tool 00:06:00
เริ่มต้น Create Object and Segments 00:06:32
การตั้งค่า Project folder 00:01:45
การตั้งค่า Units Setup และ Home Grid 00:07:35
เรียนรู้ Shading Viewport 00:04:56
ปรับแต่ง Viewport Background & Grid Color 00:02:26
Section : สร้างแบบจำลอง Standard Modeling
เครื่องมือ Move Rotate Scale 00:00:00
สร้าง Geo Metry : Box 00:07:02
สร้าง Geo Metry : Cone, Sphere, GeoSphere 00:00:00
สร้าง Geo Metry : Cylinder, Tube และ Torus 00:03:09
สร้าง Geo Metry : Pyramid Teapot Plane 00:00:00
สร้าง Geo Metry : TextPlus 00:05:01
Section : เครื่องมือ Architectural Model
เครื่องมือ Array Move และ Rotate 00:05:00
เครื่องมือ Array 2D, 3D, และ Scale 00:03:04
เครื่องมือสร้าง Door แบบ Pivot 00:05:24
เครื่องมือสร้าง Door แบบ Sliding 00:03:41
เครื่องมือสร้าง Door แบบ BiFold 00:02:30
Section : การตั้งค่าและการแก้ไข Attributes Modifiers
การขึ้นรูปมิติจากเส้นอีลาส (Vector) และการปรับเพิ่ม 00:02:42
เครื่องมือ Modifier List – Bend Tool 00:08:42
เครื่องมือ Modifier List – Lattice Tool 00:03:47
Section : เครื่องมือ (Splines) Bezier, Corner, Smooth
เครื่องมือคำสั่ง Line (Create Splines Line) 00:04:25
ระดับการแก้ไข (Line) Vertex, Segment, Spline 00:04:32
เครื่องมือและฟังก์ชัน Outline, Boolean, Mirror 00:04:11
คำสั่ง Convert to Editable Spline 00:06:17
การใช้ Spline กับคำสั่ง Extrude (Modifier List) 00:07:31
Section : การสร้างวัตถุแบบ Polygon
การใช้คำสั่ง Convert to Poly 00:04:04
การใช้คำสั่ง Selection วัตถุแบบ Poly 00:05:32
Section : พื้นผิว Materials และ UVW Map
เริ่มต้น Material Editor Interface 00:01:43
สร้างพื้นผิววัสดุ Standard Materials 00:05:06
การใช้ Slate Material และ Compact Material 00:04:11
ปรับค่า Material Specular Level 00:02:46
การตั้งค่า Self-illumination และ Opacity 00:02:07
เครื่องมือ Checker และ UVW Map 00:06:38
Section : การสร้างและการตั้งค่า (Camera) กล้อง
การตั้งค่า AssetTracking 00:00:00
เริ่มต้น ใช้งานมุมมองกล้อง Create Camera 00:04:39
เริ่มต้น พารามิเตอร์ Camera 00:02:22
เริ่มต้น Target camera 00:02:30
เริ่มต้น Free Camera 00:02:43
การใช้เครื่องมือ Safe Frames 00:01:47
Section : เครื่องมือและการตั้งค่า (Animation) อนิเมชั่น
เริ่มต้นตั้งค่า Frame Rate และ Time Configuration 00:06:24
การตั้งค่าคีย์เฟรม Keyframe settings, Active View 00:06:40
การตั้งค่าเพิ่มและลบคีย์เฟรม Add, Delete keyframe 00:03:48
การใช้งาน Motion Paths และปรับ (keyframe) คีย์เฟรม 00:04:36
Section : การสร้างและการตั้งค่า (Lighting) แสง
Lighting Omni และควบคุมกระจายตัวของแสง 00:04:52
Lighting (Clone Option) และเริ่มต้นการจัดแสง 00:00:00
การตั้งค่าแสง (lighting) แบบ Free Spot 00:04:41
การตั้งค่าแสง (lighting) แบบ Target Spot 00:04:39
การตั้งค่าแสง (lighting) แบบ Free Direct 00:02:03
การตั้งค่าแสง (lighting) แบบ Target Direct 00:02:11
การตั้งค่าแสง (lighting) แบบ Skylight 00:03:09
Section : การประมวลผล (Rendering) และการแสดงผลภาพ
เริ่มต้น Render ประมวลผลภาพ ตั้งค่า Common 00:05:48
การเรนเดอร์ แบบ Area to render (view, Selected, Region, Crop, Blowup) 00:04:20
การตั้งค่า Rendered Frame Window 00:05:01
เริ่มต้นการตั้งค่า Render แบบ Elements 00:03:04
ตั้งค่า Render Elements แบบ Object ID 00:04:00
Render แบบ Multi/Sub-Object และ Material iD 00:07:31
สมัครสมาชิก
ล้างค่า
  • เข้าถึงได้ ไม่จำกัด
  • ป้ายหลักสูตรกิจกรรม
  • ใบรับรองหลักสูตร
  • ปรึกษาอาจารย์ผู้สอนได้ ไม่จำกัด

About

Online Animatework Training For Artists Entertainment and architecture design, 2d comic, 3d model animation, motion graphic, MOGrap.

Floor 10 ( 101 Room ) Prompan Tower 2 Ladprao soi 3 Bankok Thailand.
(066) 097-095-4490
online@animatework.com
line id : @animatework
edu.animatework.com

SiteLock

Advanced Course Search Widget

Certificate Code

top
Copyright © 2018-2020 online. animatework.com. All Rights Reserved
X